Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Mua Vé máy bay đi Seoul giá rẻ và dừng chân một đô thị cuốn hút sở hữu vẻ đẹp hoà nhịp tuyệt đỉnh giữa nét xa xưa, hiện đại và thiên nhiên thú vị. Ắt là ai cũng ước ao một lần được dừng chân đến quê hương kim chi tình tứ trong những bộ phim Hàn. Đến với Seoul mùa này, sắc đông sẽ tô vẻ cho các con đường bằng đầy đủ những gì tinh túy nhất, từ dừng chân phố cổ Andong, cho đến chợ hải sản cổ truyền Jagalchi, .. Hãy đặt Vé máy bay đi Seoul để mở đầu lộ trình chinh phục' nét đẹp xứ Hàn nhé. 

Đặt vé rẻ đi Seoul tìm hiểu vì sao Seoul chiếm trọn thiện cảm của du khách? 


Dongdaemun Design Plaza 


Dongdaemun Design Plaza nằm ở trên góc phố của quận Dongdaemun, Seoul. Tòa nhà này được thiết kế bởi một nhà kiến trúc người Anh gốc Iraq. Vùng đất trình bày của Dongdaemun Design Plaza phân bố trên 4 tầng nổi và 3 tầng hầm. Nơi đây có một bảo tồn, một xưởng thiết kế và phòng nghệ thuật' chuyên trình bày những tuyệt phẩm khó tìm, đáng được coi trọng nghệ thuật' cao, tạo ra một trọng điểm văn hóa vui vẻ cho cộng đồng'. Dongdaemun Design Plaza nhiều màu nhất là' vào ban đêm nhờ sự tô vẻ từ những ánh đèn lung linh', đủ màu sắc. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Seoul khai phá đền Bongeunsa 


Bạn thích an lạc, khoan thai sẽ được chọn tới điểm ở Bongeunsa. Ngôi đền này nằm trong quận Gangnam, một trong những quận trọng điểm của đô thị. Đền Bongeunsa có lịch sử' tồn tại lâu đời, theo thời giờ, cùng với sự hưng vượng mạnh của Phật giáo, ngôi đền đã trở thành quần thể quy mô, là trọng điểm Phật giáo lớn nhất tại Hàn Quốc với 10 kết cấu kiến trúc, điêu khắc hoành tráng. Là nét chấm phá xa xưa ít khi giữa lòng Seoul hiện đại, Bongeunsa gây vượt trội với khách du lịch bởi vẻ linh đình hoành tráng của chính điện, tượng Phật Di Lặc làm từ hoa cương sừng sững, oai nghi và những kết cấu kiến trúc khác được sắp đặt một cách' cân đối, hài hòa. 

Sắm sửa chợ lớn nhất Hàn Quốc – Namdaemun 


Chợ Namdaemun là một khu chợ quy mô, chuyên bán áo quần, phụ tùng, giày dép, đồ nhà bếp', các mặt hàng' sản vật đặc trưng trong vùng đất, các mặt hàng' nhập khẩu, và rất nhiều nữa. Chợ mang đến một loạt các hàng hóa với giá cả phải chi và gần như các cửa hàng bách hóa đóng vai trò là các nhà bán sỉ và bán buôn. gần như các cửa hàng bách hóa tại Chợ Namdaemun chỉ mở cửa vào những giờ khăng khăng tùy theo nhu cầu' của họ. 

Vé máy bay đi Seoul - Sắm sửa chợ lớn nhất Hàn Quốc – Namdaemun

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Seoul ghé thăm Chợ Dongdaemun – đất thánh thời trang 


Dongdaemun Market được gọi tên là một đất thánh thời trang với số lượng lớn các trọng điểm sắm sửa và các nhà bán sỉ nhỏ, tập kết bán mặt hàng' là áo quần và phụ tùng. Doosan Tower, Migliore, Freya Town, và Hello APM chỉ là một số trong số 20 hoặc hơn các trọng điểm sắm sửa lớn nơi đây. Gần như các hàng hóa là mở đầu của các thiên hướng và tác phong thời trang hiện đại. Dongdaemun Market thường đông đúc hơn vào ban đêm. 

Mt. Namsan – hình tượng Seoul 


Cao 265m trên mực nước biển, Mt. Namsan là một ngọn núi hình tượng nằm ở trọng điểm của Seoul. Cùng lúc đây quan trọng là một danh thắng phượt thú vị mà gần như khách du lịch khi đến Seoul đều không bỏ qua. Ở phía trên của Mt. Namsan là Pavilion Palgakjeong, Tháp Seoul, và một hồ cá biển, và trên đường lên là Thư viện Namsan, đài phun nước, và vườn cây cối. Và để lên được đỉnh núi, bạn sẽ được chọn cách đi bộ đường dài hoặc tham gia một chuyến xe cáp. Đặc biệt, vào mỗi khi trời tối, từ đây bạn sẽ được nhìn ngắm đô thị Seoul óng ánh ánh đèn. Nằm gần đó là Làng Namsangol Hàn Quốc cổ truyền và Namdaemun Market. 

Vé máy bay đi Seoul giá rẻ - Mt. Namsan – hình tượng Seoul

Mua vé máy bay đi Seoul Khai phá ẩm thực và sắm sửa tại Seoul 


phượt không có gì lạ hoặc đặc biệt 3 hành động quan trọng là thưởng ngoạn, ẩm thực và sắm sửa. Trong đó, khai phá ẩm thực Hàn Quốc nên được ưu tiên hàng đầu bởi sự muôn màu và đặc trưng vô khối. Vượt trội nhất quan trọng là món Gimbab – một sản vật đặc trưng nức danh nhất xứ Hàn, món thịt bò nướng Pulgogi, hay sườn bò nướng Kalbi và món mỳ trộn tương đen, .. Đối với những món ăn bình dị, phải nhắc đến đứng đầu là món naengmyeon, một món ngon duy nhất tại xứ Hàn, và cả những cái tên làm ra sự nức danh của ẩm thực Hàn như như japchae, sengsun ya-chae jeon, doenjang jjigae… Và được nhắc đến kết thúc nhưng lại nòng cốt nhất đó là Kim chi Hàn Quốc nhé, một món ăn điển hình thiết yếu trong ẩm thực Hàn Quốc. 

Hết ẩm thực, bạn hãy chuyển ngay đến sắm sửa với những mặt hàng' chất lượng cao như linh chi, sâm, áo quần và những loại mỹ phẩm' làm đẹp. Trong đó nức danh nhất là' 3 chợ sau: chợ Myeongdong chuyên các mặt hàng' làm đẹp; chợ Namdeamun chuyên bày bán lẻ đầy đủ các mặt hàng' áo quần thời trang và đồ kỷ niệm, chợ Dongdeamun là nơi tổng hợp đầy đủ các mặt hàng' mà bạn sẽ được tưởng tượng ra. Ví như muốn sở hữu một món đồ kỷ niệm đặc trưng, bạn hãy dừng chân góc phố insadong, không quá hoành tráng như Namdeamun, nhưng giá cả nơi đây lại thích hợp với mọi túi tiền của khách du lịch hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét