Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Seoul là một đô thị hoạt bát và phong lưu. Là thủ đô của Hàn Quốc, đô thị sở hữu muôn vàn điều thu hút để khách du lịch tứ phương có dịp khai phá. Tham khảo ngay giá vé máy bay đi Seoul hãng Vietnam Airlines đang khai khoáng, bạn sẽ được chất ngất trước những địa điểm phượt nổi danh của Hàn Quốc. 

Seoul và những thắng cảnh' lãng mạn hàng đầu thế giới 


Nhắc đến Hàn Quốc hẳn ai cũng liên tưởng ngay đến những bộ phim tâm lý tình cảm xứ Kim chi. Những bộ phim nổi trội không những bởi nội dung', cách diễn xuất của diễn viên mà các quang cảnh trong phim cũng quyến rũ bất kì ai. Ví như có dịp đến Hàn Quốc, bạn đừng bỏ qua những địa điểm tình tứ dưới đây, những quang cảnh đẹp như mơ. 

Mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ và ghé thăm Suối Cheonggyecheon đẹp mơ hồ 

Mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ - Suối Cheonggyecheon đẹp mơ hồ

Dòng suối Cheonggyecheon dài gần 6 km, nằm ở ngay trong thành phố Seoul. Từ một con suối không tên, sau thời gian ấy dòng sông được người dân trọng tâm hơn khi trở thành điểm đến thư giãn, dạo chơi sau những giờ lao động điên loạn và những ầm ĩ của đường phố. 

Đó quan trọng là nguyên do chính khiến dòng sông Cheonggyecheon trở thành có một sinh khí hùng mạnh. Được tối ưu hóa và làm sạch, dòng suối Cheonggyecheon có dòng nước mát lành, chạy qua quảng trường Cheonggye đến đường Sejongro và quận Jongno Gu. Và giờ đây, sông Cheonggyecheon tồn tại với vị trí là “linh hồn thủ đô” một sự hiện hữu cần có, một nét nên thơ tô thêm cho vẻ đẹp của Seoul. Đối với các cặp nhân tình, đây trở thành một điểm hò hẹn lý tưởng. 

Khung trời trong lành, khung trời trong lành, dòng suối trong xanh lơ lửng, vô ý biến tại chốn này trở thành nơi xảy ra các sự kiện và sự kiện lớn của đô thị. Đặc biệt phải kể đến sự kiện mùa xuân và mùa hè được doanh nghiệp hằng năm, kéo dài từ tháng 3 đến hết tháng 5. Chưa hết đặc biệt nhất là' sự kiện đèn lồng. Bởi khi được xảy ra, cả dòng sông trở thành lung linh' huyền diệu với những chiếc đèn hoa sen bồng bênh trên mặt nước. 

Mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ và ghé thăm Đỉnh núi tình yêu Namsan 


Được gọi tên là ngọn tháp tình yêu, tháp Namsan tồn tại như thể nơi để lại những điều ấn tượng thương yêu, nơi nguyện cầu cho tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa. Đến đây, bạn sẽ được leo bộ hoặc đi cáp treo lên đỉnh núi Namsan với đủ các cung bậc cảm nhận khi được ngắm những rừng hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân. Và dù là bạn đến đây vào bất kì thời khắc nào trong năm cũng cảm thấy được những vẻ đẹp không giống nhau. Cũng từ đây, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh' đô thị Seoul, đặc biệt là bức tranh đô thị mơ hồ khi hoàng hôn' buông xuống. 

không những được hít thở một bầu khung trời trong lành, mà nơi đây, bạn sẽ cảm thấy thu hút bởi những hàng rào ổ khóa tình yêu đủ các màu sắc'. Các ổ khóa được khắc lên là những thề thốt ước hẹn, tên của người yêu và được khóa lại. Được biết, các chìa khóa sẽ được ném đi để ấn định một tình yêu bền chặt, không biến đổi. Chưa hết, nơi đây còn có những chiếc ghế trũng ở giữa, với chi tiêu dành cho các cặp nhân tình ngồi sát bên nhau hơn. 

Tại đỉnh Namsan còn thu hút bởi một bảo tồn gấu Teddy và vô cùng cửa hàng bách hóa bán đồ kỷ niệm phong cách. Chính vậy nên mà tháp Namsan được gọi tên là điểm tới tình tứ nhất ở Seoul, nơi của tình yêu lên ngôi. 

Mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ và ghé thăm Cầu Banpo mê li 

Mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ - Suối Cheonggyecheon đẹp mơ hồ

Một trong những điểm đến thu hút và có khung cản đẹp như mơ tại Seoul nữa là cầu Banpo. Đây là một cây cầu lớn bắc qua dòng sông Hàn, nằm ở trong thành phố. Điều đặc biệt nhất khiến cầu Banpo trở thành khác lạ quan trọng là quang cảnh xung quanh được tô vẻ bởi 1.000 vòi phun nước nghệ thuật' cùng một dàn đèn LED đủ các màu sắc' chạy dọc suốt hai bên cầu. Với những gì hiện hữu, cầu Banpo được ghi tên trong sách kỉ lục Fuinness với tên là cây cầu phun nước lớn' nhất hành tinh. 

hiện tượng đẹp nhất, thời khắc thu hút nhất có lẽ là khi 200 chiếc đèn LED được bật lên khi những tia nắng sau cùng tắt dần. Một sự hoà hợp đồng điệu' giữa đèn với những đài phun nước, khiến cầu Banpo lung linh' tuyệt đẹp. Ví như đến đây vào ban ngày, bạn sẽ được ngồi bên vệ cỏ ven sông, hưởng lạc những màn trình diễn nhạc nước độc' đáo. Hoặc trực tiếp đứng trên cầu và hưởng lạc những cảm thấy thu hút và thư thái. 

Vé máy bay rẻ nhất tại VINAJET 


Là một đại lý bán vé máy bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế, VINAJET luôn được khách hàng' lựa chọn là nơi mang đến những tờ vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất. 

Đến với chúng ta, bạn chỉ cần đưa ra lộ trình chi tiết, viên chức VINAJET sẽ đưa ra cho bạn các lựa chọn về các hãng hàng không khai khoáng tuyến bay này, với giá vé và lộ trình không giống nhau. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn để đặt được tấm vé tốt nhất và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chặng bay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét